Chính sách bán hàng tốt nhất lịch sử: 10% nhận căn hộ vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

1 công trình tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: khách hàng thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm chạp trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ phải chăng nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm sở hữu một để sắm bất động sản với giá thành chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tiễn, phần nhiều khuyến mại bây giờ thanh toán 30% đến lúc nhận nhà. Dù sở hữu đa dạng thế mạnh hăng hái như giúp khách tìm với thêm thời kì sẵn sàng chiếc tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín chiếm hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn sở hữu một số nhược điểm như: người mua mang thể đối mặt rủi ro công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Gần đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua giảm giá có chính sách chưa từng hình thành trên thị phần. chi tiết, diễn ra từ 1/9/2023, phần lớn quý khách mua nhà Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận tìm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm tổn phí nào, sau đấy chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy dừng lại tới 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng tậu bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, 1 căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho Dự án đã kiến tạo

Đối chiếu mang những phương thức tính sổ đang ứng dụng trên thị trường, ưu đãi này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà từ trước đến nay vì phần lớn các công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhị, tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate với thời gian ưu đãi đa dạng hơn 24 tháng so sở hữu dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp quý khách vừa với nhà ở mà không cần vay nhà băng, song song tần tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai phá cho thuê hoặc tổn phí thuê nhà. Thứ 4 có căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề phổ biến người mua quan tâm.

Đơn cử, bây giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc sở hữu nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu những Công trình phải chờ nhận nhà giúp người dùng tiện tặn từ 288 - 360 triệu trong thời gian này. Đáng chú ý, do tỷ trọng thanh toán ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách tìm chi trả ban đầu cũng thuộc hàng phải chăng bậc nhất thị trường.

Bên cạnh đó, tìm hiểu kỹ hơn, ngày nay lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng dự án cũng làm cho nhiều người băn khoăn. do vậy, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa hồ hết mọi nỗi lo của người mua.

Chính sách này còn mở ra thời cơ doanh nghiệp công tyđầu cơ bự trong khi Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm rì rì đến 2026, khách tìm với thể gia tăng lợi nhuận rộng rãi lần trên số tiền chi trả ban sơ. Tuy nhiên, các bạn mang thể cầm chắc lợi nhuận với chính sách cam kết cho thuê nao núng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ thương hiệu An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc tính sổ nhanh và hotdeal cộng mua lên tới 3%. Đáng để ý, phần nhiều khuyến mại được cùng dồn giúp chủ sở hữu với thể tối ưu tổn phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý vì công trình liên tiếp thu được quan tâm của thị phần. Tính cho đến nay, khu căn hộ đã hấp thu 95% tổng thành phầm. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà cho tới hiện tại, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so mang trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang có một lượng bự khách hàng có nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá làng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà thấp, sự kiện khởi công vành đai 3 khiến cho thị phần ấm quay về khác lạ ở những nơi mang tuyến liên lạc huyết quản này đi qua. Trong ấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường ko có đa dạng dự án thế hệ. Hiện nay chỉ 1 số ít công trình chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha sở hữu thông báo sắp mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song một số thông tin cho biết giá động dao trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được tìm hiểu chất lượng bàn giao nổi trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ tính sổ được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định chỗ ở giá tốt chung cục có chi phí trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so sở hữu mặt bình thường thông thường của thị trường Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng bình thường khu Tây. Dù tầm giá phải chăng hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng vượt trội dẫn đầu khu vực mang hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Bên cạnh đó, An Gia đã ngã sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở những dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, từ dự án chỉ cần hai phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang đãng Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người mua giờ đây thay bởi dành đầu tiên phải gần trọng tâm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện nghi liên lạc, sống ở sắp nơi khiến việc nhất, tiện nghi cho con loại học hành nhất. Khái niệm trung tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là huyện 1 nhưng mà có thể là trung tâm của những thành phố vệ tinh, trọng điểm của khu vực nhưng người mua muốn sống và khiến việc nhưng vẫn thụ hưởng được những luôn thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng chiếm hữu căn hộ hiện tại là tiện kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi làm cho việc

Dù quãng trục đường đi lại xa hơn mà người mua sở hữu thể tránh bằng cách thức kiếm tìm dự án luôn tiện kết nối, gần trục liên lạc to, ít bị kẹt xe, trong khoảng đấy giảm được thời kì đi lại. ngoại giả, đặc biệt quan tâm tới những luôn tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và chăm nom sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy cập https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ecopark Đồng Nai - nhà ở nghỉ dưỡng sáu sao được chủ đầu tư Ecopark giới thiệu tại miền Nam

Kiến thức đơn vị đầu tư BDS Tân Trụ, Long An

Glory Heights Vinhomes Grand Park khuất phục giới đầu tư bằng tiêu chuẩn giao nhà