Ecopark Đồng Nai - nhà ở nghỉ dưỡng sáu sao được chủ đầu tư Ecopark giới thiệu tại miền Nam

Chủ đầu tư Ecopark chuẩn bị mở bán thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao duy nhất của Sài Gòn với tên Ecovillage Saigon River, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, chăm nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ thi công và tăng trưởng, Ecopark trở nên 1 trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên một trong những khu đô thị sinh thái mập nhất miền Bắc, mang tổng tài chính lên đến hơn 10 tỷ đô la, tụ họp phổ thông chiếc hình bất động sản trong khoảng căn hộ cao cấp, tới townhouse hay các căn biệt thự thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với xây dựng phong cảnh hấp dẫn nhất quả đât. Tiếp theo sau đấy là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thiết kế 1 thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế mang nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay có những đối tác bậc nhất nhân loại để đem các nhà sản xuất và luôn tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải kể đến sự hiện ra của thương hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên quả đât được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng những trường nhiều liên cấp tới những trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe mạnh sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn tiện ích phong cách đáng sống nhất tại đô thị Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô lớn nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo thông thường của toàn thành phố, đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh tầm thường của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh nổi trội về du hý.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình kiến thiết các tượng trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc mới đến có miền Nam lúc chính thức ra mắt tượng trưng thế hệ có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Mang 20 năm xây dựng biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến thiết các mẫu công trình và không gian sống bứt phá hơn các mẫu công trình trước nhưng còn kết hợp có các bên huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu nhân loại như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất trái đất để mang lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, phối hợp cộng tổ hợp du lịch trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng bé đầy hương dung nhan, 1 thiên đường coi sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên cái sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình ko chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào thiên nhiên, sở hữu góc nhìn lý tưởng nhưng mà còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang vu của tự dưng. Sự tiền phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, không mang cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để đảm bảo tổng thể hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện tổ chứcđầu cơ nhà thiết kế quy hoạch chia sẻ lúc chiếm được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời điểm ngày nay, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người mập nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thiết kế toàn khu 15%; 30% diện tích cây cỏ & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cỏ và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Công trình sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Không chỉ sở hữu mật độ cây cối béo, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị khi được xung quanh do đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở tư mùa vòng vèo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Kế bên không gian sống biểu trưng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thanh thoát giữa lòng trùng hợp, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng trải nghiệm cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo ấy, hơn 55ha toàn bộ công trình được tăng trưởng dựa trên chuỗi nhân tiện ích trông nom sức khoẻ và trị liệu mập nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự đơn nhất mang khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo thứ tự khép kín đáo từ tư vấn, trị liệu, coi sóc tới tái hiện và nghỉ ngơi có trung tâm khoáng hot, trọng điểm detox thanh lọc thân thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trung tâm Sauna, trung tâm trông nom nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông tin trong khoảng chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu với hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của những hoàng thất trên nhân loại lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ đơn vịđầu cơ sớm công bố tên nhãn hiệu. Song song, các phân khu tại đại thành phố đều được điều hành và vận hành do các nhãn hiệu tên tuổi toàn cầu.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lựa duy nhất của người Sài Gòn khi tìm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ phương pháp 30 phút đi lại hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kiến thức đơn vị đầu tư BDS Tân Trụ, Long An

Glory Heights Vinhomes Grand Park khuất phục giới đầu tư bằng tiêu chuẩn giao nhà