Khát vọng thi công khu dân cư mới của nhà phát triển Ecopark tại phí Đông Thành phố

Trước lúc đặt chân tới miền Nam mang Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ thông dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng còn trên thị phần quả đât bởi vì những quà tặng quốc tế danh giá, trở nên một trong những nhãn hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong những doanh nghiệp đầu tư đầu tiên chọn lựa khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để phát triển công trình đầu tay. Trên khu đất rộng gần 500 ha, cách hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng nguồn vốn ước tính gần 10 tỉ đô la Mỹ, nhà sáng lập Ecopark đã kiến thiết nên khu dân cư xanh bự hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên một tình yêu mà cũng phải dựa trên 1 cơ sở kỹ thuật, mang tư duy thông minh. Theo ấy, chiến thắng đối với 1 nhà vững mạnh BĐS không thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ quát càng thấp, nhưng mà bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến cho được điều này, bên cạnh những kinh nghiệm được đúc kết qua thời kì, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp mang các "ông lớn" bậc nhất trái đất về một thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để với về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Đến nay, lúc nhắc tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý nhận định rằng đây là một trong những nhà phát triển BĐS trước hết "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy có Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân thể ích đẳng cấp tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, tìm hiểu trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng lớn mạnh của chủ đơn vị đầu tư khu lựa chọn điểm đấy là đúng; ko chỉ là một khu cảnh quan vô cùng đẹp nhưng mà cuộc sống nơi đây dần nở rộ, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà công ty đầu tư sản xuất buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, P.Chủ Tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày Ecopark được thiết kế, huyện đã "lột xác" thành 1 đô thị hiện đại đương đại với điểm nổi bật là những đại Dự án thị trấn và cơ sở vật chất cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, là điểm tới của phổ quát nhà doanh nghiệp đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian thiên nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện cơ sở vật chất giao thông kết nối sở hữu đại thành phố Ecopark rất thuận lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trung tâm Hà Nội sở hữu 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra tuyến đường 5B. Ngoại giả, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối với đường vành đai 2, cư dân mang thể rút ngắn thời kì đi lại đến nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá thành trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng thị trấn hoá tại thị xã Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 cùng lúc giúp thăng hạng thị trấn trong khoảng mẫu 5, định hướng lớn mạnh lên loại 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc tăng tỷ trọng đô thị hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc dịch chuyển dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn mang phát triển thành phố xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

TĂNG TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu thị trấn mang thi công phong cảnh đẹp hàng đầu thế giới, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền móng tại Hải Dương với đại đô thị có tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là tiêu biểu, góp phần thay đổi diện mạo địa phương. Sự hình thành của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại đánh giá cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu thành phố Ecorivers có trọng tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ huy tỉnh phân tích là một trong những cây cầu cuốn hút nhất thức giấc, khiến bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An mang đại thị trấn Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thị trấn để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo các chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu môi trường sống, hưởng thụ nhà sản xuất và cơ sở vật chất tạm cư 4 - 5 sao, thì sự có mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm thưởng thức nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

CÁC DỰ ÁN LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau phổ quát công trình định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lọc Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc giá tiền của các công trình trong đại thị trấn liên tục nâng cao chóng mặt.

Giả dụ năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán mang giá 45-55 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 sở hữu giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Phương pháp đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu đô thị Ecorivers, tầm giá thế hệ liên tiếp được thiết lập. Giả dụ năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay sở hữu căn được chuyển nhượng có giá 100 triệu/m2…

THI CÔNG BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Vừa mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Phân tích thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Có diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, phương pháp nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành vì 1 trong các nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh những yếu tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ đơn vịđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu lớn bậc nhất trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống luôn thể ích phong cách tại EcoVillage

mang sự công ty đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bình ổn lại khái niệm về không gian sống và tạo ra một thưởng thức xanh lành đích thực cho cư dân. Một diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng hot, EcoVillage

Ngoài ra, Eco Village SaiGon River còn xây dựng 5 trọng tâm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ phổ quát, cung ứng các cách thức trị liệu từ spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trọng điểm này không chỉ mang lại sự phục hồi và thăng bằng cho thân thể, nhưng mà còn nâng cao chừng độ tiện lợi về chăm nom sức khỏe hoàn toản trong cộng đồng lên tầng mức hi hữu thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ecopark Đồng Nai - nhà ở nghỉ dưỡng sáu sao được chủ đầu tư Ecopark giới thiệu tại miền Nam

Kiến thức đơn vị đầu tư BDS Tân Trụ, Long An

Glory Heights Vinhomes Grand Park khuất phục giới đầu tư bằng tiêu chuẩn giao nhà